Truy cập hiện tại

Đang có 60 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Thường trực Huyện ủy làm việc về thực hiện quy chế, chương trình công tác năm tại thị trấn Núi Sập

(TUAG)- Chiều ngày 11/6, Thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Núi Sập về thực hiện quy chế làm việc, triển khai chương trình công tác năm và công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đồng chí Nguyễn Như Anh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Phòng Nội vụ huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Núi Sập đến dự.
 

Thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Núi Sập về thực hiện quy chế làm việc, triển khai chương trình công tác năm và công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đảng bộ thị trấn Núi Sập hiện có 13 chi bộ trực thuộc với 574 đảng viên. Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn có 14/15 đồng chí. Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn đã chủ động, kịp thời xây dựng các chương trình, kế hoạch, nghị quyết công tác nhiệm kỳ và hằng năm đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời, chỉ đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tập trung xây dựng kế hoạch đảm bảo rõ nội dung, trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ.

Những tháng đầu năm 2024, Đảng ủy thị trấn đã triển khai kịp thời, hiệu quả các chương trình, kế hạch đề ra. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, các chính sách, pháp luật của Nhà nước, công tác xây dựng đô thị văn minh, khu dân cư kiểu mẫu được triển khai quyết liệt. Các lĩnh vực VH-XH được triển khai tích cực, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao của Nhân dân. Các chính sách xã hội được giải quyết kịp thời, đảm bảo chặt chẽ, đúng đối tượng.

Thảo luận tại buổi làm việc, lãnh đạo các ban, ngành của huyện đã trao đổi, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được; chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất, kiến nghị các nhiệm vụ, giải pháp liên quan đến công tác cán bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ của thị trấn Núi Sập.
 

Đồng chí Nguyễn Như Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Như Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Núi Sập, yêu cầu Đảng ủy thị trấn cần khắc phục được những hạn chế, tồn tại mà các cơ quan của huyện đã chỉ ra, đồng thời cần tập trung lãnh đạo, đảm bảo thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định, chấp hành chức năng kiểm tra, giám sát của Đảng ủy; Công tác xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, cải thiện môi trường" xanh, sạch, đẹp"; thực hiện nghiêm túc quy chế làm việc; rà soát lại các khâu chuẩn bị đại hội của các chi bộ trực thuộc và Đảng bộ thị trấn./.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38064131